Entain บรรลุข้อตกลงกับ CPS กำหนดชำระเงิน 585 ล้านปอนด์

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนยักษ์การพนัน Entain ประกาศว่าได้ถึง ข้อตกลงการฟ้องร้องร้อง (DPA) กับ บริการอัยการมงกุฎ (ซีพีเอส)ข้อตกลงนี้ยังได้รับการอนุมัติจากดามวิคตอเรีย ชาร์ป ประธานกองม้านั่งคิงส์บริษัท การเดิมพันจะดำเนินการขออนุมัติจากศาลขั้นท้ายสุดช่วงวันที่ ธันวาคม 5.

ข้อตกลงดังกล่าวเกี่ยวโยงกับการไต่สวนของ HMRC เกี่ยวกับกิจกรรมทางธุรกิจเดิมของ บริษัท ในตุรกีในขณะที่Entain ขายสินทรัพย์ตุรกีในปี 2560 แม้กระนั้นความผิดที่เกี่ยวเนื่องกับสินบนของธุรกิจดั้งเดิมยังคงหลงใหล บริษัท

ภายใต้ DPA Entainตกลงที่จะจ่ายเงินทางการเงินของ 585 ล้านปอนด์ (737.5 ล้านดอลลาร์) เพื่อบริจาคเพื่อการกุศลของ 20 ล้านปอนด์ (25 ล้านเหรียญ) และจ่ายเงิน 10 ล้านปอนด์ เงินสมทบ (12.5 ล้านดอลลาร์) ที่ครอบคลุม HMRC และค่าใช้จ่ายของ CPSตามเงื่อนไขของข้อตกลง บริษัท การพนันจะจ่ายเงินนี้เป็นงวดนานกว่าสี่ปีภายหลังที่ DPA ได้รับการอนุมัติจากศาล

ข้อตกลงในปัจจุบันจะเพิ่มความทุกข์เข็ญของEntain เหตุเพราะ บริษัท ต่อสู้กับความไม่ไว้วางใจของนักลงทุนและการไม่เห็นด้วยของผู้ถือหุ้น

Entain มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามกฎ

Entren เน้นย้ำความร่วมมือกับ HMRC และ CPS และแสดงความปรารถนาที่จะดำเนินงานร่วมกับเจ้าหน้าที่ต่อไปในอนาคต

แบร์รี่ กิบสันประธานบริษัท แสดงความความเห็นเกี่ยวกับ DPA โดยอธิบาย:

เรื่องมรดกนี้เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจที่ขายโดยอดีตทีมประธานเมื่อหกปีก่อนกลุ่มมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่สม่ำเสมอตั้งแต่เหตุการณ์พวกนี้เกิดขึ้น และกระบวนการ DPA ได้ให้ความเตือนถึงความผิดแผกที่ร้ายแรงระหว่าง GVC เมื่อวานนี้และเอนเทนในขณะนี้

แบร์รี่ กิบสัน เก้าอี้ เอนเทน

กิบสันกล่าวเสริมว่าทีมงานของเขากำลังคิดแผนที่จะดำเนินการในตลาดที่มีการควบคุมเท่านั้นและยังคงเป็นธุรกิจที่เชื่อใจได้ในช่วงเวลานี้ Entainเป็นผู้ประกอบกิจการที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดในชั้นสูงที่มีการดูแลดูแลกิจการในขั้นสูง Entainหวังว่าจะไม่ทำความบกพร่องในอดีตกาลซ้ำ

Entain เสริมว่าจะเผยแพร่ประกาศเพิ่มเติมหลังจากการพิจารณาคดีในวันที่ 5 ธันวาคม

เมื่อต้นเดือนนี้ ผู้นำของEntain เพิ่มหุ้นในบริษัทการเคลื่อนไหวนี้มีจุดหมายเพื่อบ่งบอกถึงถึงความไว้วางใจของผู้สูงขึ้นในสถานะทางการเงินของ บริษัท แม้ว่าจะเกิดความพ่ายเมื่อเร็วๆนี้

ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Entainได้เผยแพร่ผลที่เกิดจากการดำเนินงานสามมาสที่ 3 โดยเน้นรายได้สุทธิจากการเล่นเกมที่มากขึ้น 7%